CHỌN NHẠC CỤ THEO TÍNH CÁCH

Tinh tế như vĩ cầm, thanh lịch như piano 

Cá tính như guitar, mạnh mẽ như trống

Bạn chọn nhạc cụ nào để thể hiện tính cách?

Guitar 

Cọn guitar cho thấy bạn là một người thực sự vui vẻ, dễ thương và hòa đồng. Bạn cũng khá năng động và luôn muôn cuộc sống của mình có thật nhiều màu sắc và năng lượng.

Piano

Bạn là người khá chăm chỉ và có tính tự giác. TÍnh kỉ luật tương đối cao và nghiêm túc. Bann5 luôn đánh giá cao sự tinh tế và thường được mọi người khen ngợi vì điều đó. Bạn cũng là người biết bình tâm trước những khó khăn, sóng gió và khá kiên định trong cuộc sống.

Kèn 

Bạn là mẫu người tự tin vào bản thân mình. Không thể không phủ nhận bạn nói nhiều, vui vẻ và dễ hòa nhập với mọi người. Dễ thích ứng với môi trường mới. Bạn luôn cố gắng vượt qua những rào cản để có thể hoàn thành chu đáo những công việc bạn tham gia.

Trống 

NHìn vẽ bề ngoài, bạn có vẽ là người năng động và có phần nổi loạn. Bạn biết mình là người giữ cân bằng và không hề thích gây sự chú ý. 

Kèn saxophone 

Bạn sẽ khiến ai nấy ngạc nhiên vì sự tự tin của bản thân, nhưng chính bạn và nhám bạn bè thân thiết đều hiểu bạn đã hao tôn biết bao công sức mới được như hôm nay. Bạn đã vượt qua rất nhiều khó khăn và thử thách nên mới có thể nổi bật đến nổi mọi thứ bạn làm có vẽ quá dễ dàng và thu hút sự chú ý từ tất cả mọi người. 

 

Chúc các bạn tìm được loại nhạc cụ phù hợp với cá tính của mình <3 

 

địa chỉ : Đức Thương Music school

 

Bài viết khác:

Thời Khóa Biểu

Đội Ngũ Giảng Viên

Sự kiện qua ảnh

Liên kết website

Scroll