VIOLIN - NỮ HOÀNG NHẠC CỤ

✨Violin từ lâu đã được mệnh danh là "bộ môn quý tộc" bởi những âm thanh sang trọng, thanh cao và réo rắt của vĩ cầm. Trong dàn nhạc giao hưởng - thính phòng, Violin chiếm ưu thế về mặt kỹ thuật, khả năng biểu diễn sắc thái, tình cảm cao, có âm khu cao nhất nên thường được đảm nhận giai điệu.

- Chính những ưu điểm đó violin được coi là một nhạc cụ độc tấu cũng như hòa tấu được nhiều nhạc sĩ ưa chuộng và nó được mệnh danh là "Ông Hoàng" (hay Nữ Hoàng) trong dàn nhạc.

- Âm nhạc luôn thu hút mọi người, đặc biệt là đối tượng trẻ em. Khả năng cảm thụ và yêu thích âm nhạc là thiên bẩm cửa hầu hết các em bé từ khi các bé mới sinh ra. Cho các con nghe nhạc và khuyến khích các bé chơi nhạc cụ từ khi còn nhỏ luôn luôn đem lại hiệu quả rất tích cực.

- Tất cả các bố mẹ đều biết trẻ con luôn luôn tràn dầy năng lượng chạy nhảy nghịch ngợm. tập đàn violin là cách tuyệt vời để giữ bé vẫn hoạt động tốt nhưng nhẹ nhàng điềm tĩnh hơn.

- các bài học violin còn giúp cho các bé thông minh hơn, nhanh trí hơn. Việc cố gắng điều khiển các ngón tay, phối hợp chúng với nhau và ghi nhớ khiến cho trí não phát triển mạnh hơn .

- Hơn nữa học cách đọc và viết bản nhạc cũng giúp cho bé suy nghĩ một cách logic và có nguyên tắc, phương pháp hơn.

Địa chỉ: Đức Thương Music School số 12, Đường 30/4, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

 

Bài viết khác:

Thời Khóa Biểu

Đội Ngũ Giảng Viên

Sự kiện qua ảnh

Liên kết website

Scroll