TẠI SAO BẠN NGỪNG CHƠI PIANO?

TẠI SAO BẠN NGỪNG CHƠI PIANO?
Có những ngày đẹp trời, đột nhiên bạn nói với bản thân rằng bạn không muốn tiếp tục chơi Piano hoặc bất kỳ một nhạc cụ mà mình yêu thích nữa. Lý do là vì sao? Với hơn 20 năm trong việc đào tạo âm nhạc, Đức Thương Music đã thống kê một số lý do phổ biến và giúp bạn đưa ra giải pháp khắc phục nhé:

⏰Không có thời gian
Bạn có thể tập thói quen luyện tập piano sau khi thức dậy mỗi buổi sáng. Điều đó vừa tiết kiệm được thời gian, vừa kích thích não bộ vào buổi sáng. Bạn sẽ thấy việc học piano sẽ tiến bộ và hiệu quả hơn.

⚡️Quá khó
Loại bỏ triệt để suy nghĩ đó ngay nhé. Bạn có thể luyện từng bước cơ bản, các bài tập đơn giản đến phức tạp và rồi từ từ nâng cao. Nhờ vậy, bạn sẽ không cảm thấy nản và có nhiều động lực hơn đấy. Không có gì khó, chỉ sợ đam mê chưa đủ!

<3 Không có đam mê

- Bạn chơi một thời gian nhưng cảm thấy không hứng thú hoặc không phù hợp. Vậy sao không thử đổi sang một lạo nhạc cụ khác biết đâu bạn sẽ tìm được niềm đam mê của minh trong nhạc cụ khác.

<3 Quên mất

- Hay có nghĩa là :"tôi vẫn chưa có kế hoạch tập piano bài bản". Một giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất đó là bạn có thể tham gia các khóa học Piano để được hướng dẫn cách luyện tập theo một lộ trình để có thể dễ luyện tập hơn. Khi đã có sự hướng dẫn và lộ trình học rõ ràng, bạn sẽ được tiếp thêm động lực và ghi nhớ việc học piano của ình hơn đó.

 Mọi thông tin vui lòng liên hệ tư vấn:

Địa chỉ: Số 12, đường 30/4, Phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng nai

 

Bài viết khác:

Thời Khóa Biểu

Đội Ngũ Giảng Viên

Sự kiện qua ảnh

Liên kết website

Scroll