MỘT SỐ LƯU Ý CHỌN MUA ĐÀN PIANO CƠ CHO TRẺ

Luyện tập hàng ngày là cách nhanh nhất để nâng cao năng lực của bản thân. Với khả năng tài chính khá tốt , bố mẹ có thể trang bị cho bé một chiếc đàn piano cơ để luyện tạp cũng như truyền cảm hứng tình yêu âm nhạc đến trẻ.

- Đức Thương Music School chia sẻ với bạn một só lưu ý bạn nên thêm vào check list để chọn mua một cây đàn phù hợp nhất nhé!

+ Kiểm tra âm sắc của đàn, ba mẹ hãy đánh chậm từng nốt trên phím đàn piano, âm sắc từng nốt là âm sắc giống nhau và đề nhau

+ Xem các bộ phận bên trong đàn piano, búa của máy từng cái từng bộ phận khoảng cách có đều không? cây đàn tốt sẽ được cân chỉnh tỉ mỉ làm cho búa rất đều nhau.

+ Kiểm tra dây đàn và trục treo dây xem có bị rỉ sét không

+ Một cách chọn đàn piano cho trẻ nữa là hãy yêu cầu người bán tháo nắp trên, nắp dưới và nắp bàn phím, kiểm tra xem mặt trong để biết loại gỗ gì mà gỗ nguyên tám hay gỗ ép. Kiểm tra các bộ phận này bạn sẽ hiểu ngay piano được làm từ ván ép.

+ bạn cũng không nên kiểm tra mặt sau của piano. Thông thường sức chịu lực căng của tất cả dây lên đến 20 tấn nên trụ chống phải thật vững chắc.

Bên cạnh đó bạn cần qua tâm đến các vấn dề thương hiệu , giá cả, hình dáng... Tốt hơn bạn có thể liên hệ với nhân viên tư vấn bán hàng hoặc giáo viên của trường để nhận được sự tư vấn tốt nhất 

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn

 

Đức Thương Music School

Địa chỉ: số 12, phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Bài viết khác:

Thời Khóa Biểu

Đội Ngũ Giảng Viên

Sự kiện qua ảnh

Liên kết website

Scroll