HỌC ĐÀN

HỌC ĐÀN

 

Học đàn piano, học đàn guitar, học đàn organ? Thật khó để có thể chọn cho mình môn học phù hợp. Vì có lẽ bạn cũng không biết chọn học đàn như thế nào…!

Các môn học: học đàn piano, học đàn guitar, học đàn organ, … môn học nào cũng có cái hay và cái khó của nó. Không thể nói học đàn guitar khó hơn học đàn piano, hay học đàn piano khó hơn guitar, đó chỉ là sự so sánh khập khiển. Và điều quan trọng nhất là bạn muốn học đàn piano, học đàn guitar hay học đàn org?

Âm nhạc là món quà tuyệt vời mà Thượng Đế đã ban tặng cho nhân loại. Hãy lắng nghe, và cảm nhận Âm nhạc thật sâu sắc như một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn.

Trong cuộc sống hiện tại có nhiều nguồn âm được phát ra, nhưng đó là những âm thanh bình thường trong cuộc sống, và lẫn trong đó còn có cả những âm thanh khó nghe (tạp âm).

Hoc-dan-piano

Vậy âm nhạc là gì?

Âm Nhạc là nghệ thuật của âm thanh. Có thể nói cách khác: Âm nhạc là âm thanh được sắp xếp có nghệ thuật.

Các tác phẩm Âm nhạc của những nhà soạn nhạc vĩ đại nhất là một trong những thành quả vĩ đại nhất của con người, chúng xóa nhòa giới hạn về địa lý, rào cản ngôn ngữ và những thứ khác biệt. Đó chỉ có thể là Âm nhạc với sự tuyền tải vô hình.

Âm nhạc rất dễ hiểu, bất kỳ ai nghe cũng cảm nhận được, nhưng lại không dịch được, vì âm nhạc không phải là ngôn ngữ mà là loại hình nghệ thuật trừu tượng và tuyệt vời nhất trong tất cả các loại hình nghệ thuật.

Âm nhạc là nghệ thuật âm thanh có khả năng thể hiện mọi thứ mà chưa cần thiết phải dùng đến ngôn ngữ để diễn giải. Âm nhạc lan tỏa xa hơn cả những gì bạn nhìn thấy, sâu sắc hơn cả ngôn từ, nó có thể khiến ta rung động, phấn chấn, làm tâm hồn ta biến đổi.

Nên học nhạc như thế nào? Học nhạc cụ gì? Có cần phải học nhạc không?

Học đàn guitar

Môn học thật phong cách, dù là bạn học đàn guitar đệm hát, học đàn guitar classic (cổ điển), học đàn guitar fingerstyle (guitar Solo). Đúng với danh xưng “Chàng Hoàng Tử Lang Thang”.

Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là do môn học này phù hợp cho mọi lứa tuổi từ: Thiếu Nhi, Thanh thiếu niên và cả người lớn tuổi. Có thể chơi được mọi lúc mọi nơi, thuận tiện di chuyển đi lại.

Học đàn piano

Nhạc cụ được mệnh danh là “Vua Hòa Âm”, có thể chơi độc lập và âm sắc thật thanh tao và đặc biệt. Phù hợp cho các bạn “Thiếu Nhi và Thanh Thiếu Niên”. Nên việc học đàn piano giúp các em thiếu nhi phát triển trí não tốt hơn.

Học đàn organ

Môn học thật dễ dàng do được hổ trợ của đàn Organ. Dễ học, dễ chơi, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Có thể nói ai cũng có thể chơi được Organ sau khi học

 

Bài viết khác:

Thời Khóa Biểu

Đội Ngũ Giảng Viên

Sự kiện qua ảnh

Liên kết website

Scroll