Lớp piano cho người mới bắt đầu

Thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ.

Có nhiều bạn trẻ gửi thư đễn cho chúng tôi và nói rằng: “Em muốn học chơi đàn piano nhưng bạn bè lại khuyên nên học guitar sẽ dễ đánh hơn. Mặc dù đã từng tham gia một lớp dạy đàn guitar nhưng càng học trong đầu em cũng chỉ có từ piano mà thôi. Em quyết định lựa chọn và theo học đàn piano có đúng hay không?”. Hoàn toàn có thể được nếu đó là điều bạn thích nhưng cũng cần tham gia khóa học đàn piano dành cho người mới bắt đầu.

Khóa Học Đàn Piano Cho Người Mới Bắt Đầu

Theo như thắc mắc của bạn đã từng học qua đàn guitar. Nhưng đàn piano lại có cấu tạo, phím đàn và vị trí các nốt nhạc loại hoàn toàn khác biệt. Chính vì thế, nếu bạn thực sự muốn theo học đàn piano thì tốt nhất vẫn là bắt đầu từ bước cơ bản.Không những thế đây cũng là vấn đề mà nhiều người nên tránh phải. Bởi nghĩ rằng mình đã từng qua một nhạc cụ khi học cái khác có thể chỉ cần học lớp chuyên nghiệp và nâng cao. Như thế, là các bạn đã nhảy cóc và sẽ thấy cảm giác chán nản khi học đàn piano một thời gian.

Khóa học piano căn bản cho người mới bắt đầu sẽ giúp bạn điều gì

Bạn sẽ xác định được mục tiêu của mình là gì? Đừng nói rằng bạn học piano chỉ để cho vui. Nếu bạn có suy nghĩ đó cũng đồng nghĩa với việc lãng phí thời gian của mình. Không ai bắt đầu học hay chơi mà không định hướng đi về đâu. Khóa học đàn này sẽ giúp bạn biết được mình cần gì, còn thiếu gì và bổ sung thêm những lỗ hổng âm nhạc.
Và chắc chắn bạn sẽ tìm tới đích cho mình. Đó có thể chỉ là cách chơi một bản nhạc cảm xúc mà bạn dành tặng cho người thân, bạn bè. Hay những kiến thức, kỹ năng để giao lưu và tham gia các cuộc thi tài năng.

Tìm hiểu và nắm chắc lý thuyết nhạc lý: Bạn có thể học chơi bằng tai nhưng bạn cần phải có một số hiểu biết về khái niệm âm nhạc cơ bản. Vì bạn có thể bắt chước một số mẹo trong cách chơi. Nhưng giai điệu bạn chơi có thể sẽ không cuốn hút và còn khiến người nghe cảm thấy khó chịu nếu không đúng nguyên tắc.

Trước khi chơi đàn bạn sẽ được dạy về những kiến thức cơ bản về việc đàn piano bao gồm 7 nốt nhạc, những nốt đó là gì? Thông thường quen gọi đó là Notes, bên cạnh đó là các phím đàn (Keys), đàn piano bao gồm khoảng 88 phím chia làm phím đen và phím trắng. Tiếp theo là Chords- nghĩa là hợp âm kết hợp từ vài nốt liền nhau, khi đánh đàn sẽ kêu lên cùng một lúc. Xem thêm khóa học đàn Piano tại Trường Đức Thương Music

 

Khóa Học Đàn Piano Cho Người Mới Bắt Đầu

Khóa học piano căn bản vỡ lòng phù hợp với ai?

Âm nhạc sinh ra không chỉ để giúp bạn thể hiện tài năng của mình mà cũng là cầu nối kết giao giữa mỗi cảm xúc với nhau. Vì thế, việc học đàn piano không bao giờ là giới hạn và hà khắc bất kỳ ai mà dành tặng cho tất cả mọi người:

  • Có thể bạn chỉ là sinh viên vẫn có thể tham gia khóa học piano cho người mới
  • Bạnlà nhân viên văn phòng luôn bận rộn với công việc nhưng vẫn dành thời gian để thể hiện đam mê nghệ thuật của mình
  • Hay cho dù bạn không có kiến thức nhạc lý không sao cả đều có thể tham gia khóa học

Nội dung khóa học piano căn bản bắt đầu

  • Kiến thức cơ bản về nhạc lý: Trước khi tiếp cận với đàn piano bạn sẽ được học về nhạc lý như đọc bản nhạc, học về vị trí các nốt nhạc trên đàn.
  • Đọc bản nhạc và đánh các nốt nhạc trên phím đàn:Để đọc được bản nhạc và kết hợp với đánh các nốt nhạc phụ thuộc vào sự kiên trì tập luyện và lòng đam mê , thời gian bạn dành cho việc học này nhiều hay ít. Và tại khóa học bạn sẽ được chỉ dạy cách luyện tập như thế nào mới có thể nhớ các nốt nhạc trên phím đàn. Bên cạnh đó, bạn cần cố gắng rèn luyện chăm chỉ và niềm đam mê sẽ tiến bộ nhanh hơn.
  • Chơi được nhiều bài hát khác nhau: Nếu bạn là người mới bắt đầu học đàn piano thì tham gia khóa học sẽ được chỉ dạy cachs sử dụng mo tuýp. Nghĩa là mỗi giai điệu khác nhua bạn sẽ học được cách chơi mà không phải ghi nhớ từng bài cụ thể.
  • Biết cách sử dụng peal một cách hợp lý
  • Được truyền đạt phương pháp học chơi đàn piano hiệu quả nhất
  • Thực hành để luyện tập hai tay và bàn đạp, tập chơi ở nhiều tốc độ khác nhau

Bài viết khác:

Thời Khóa Biểu

Đội Ngũ Giảng Viên

Sự kiện qua ảnh

Liên kết website

Scroll