Khóa học đánh Trống chuyên nghiệp

Khóa học đánh Trống chuyên nghiệp

Lý do nên tham gia lớp học đánh trống chuyên nghiệp

Để có thể tạo nên một bản nhạc vừa hay, vừa thu hút người nghe thì bạn phải có đầy đủ những yếu tố cơ bản. Không chỉ là giọng hát của người ca sỹ, không chỉ là tiếng nhạc du dương của đàn piano hay đàn organ, mà bạn sẽ cần phải có một loại nhạc cụ nữa để có thể giúp cho bạn giữ được vững nhịp, đó chính là trống. Tiếng trống mạnh mẽ sẽ giúp cho bản nhạc trở nên nhịp nhàng hơn, hay hơn, rõ ràng hơn. Rõ ràng, trống là loại nhạc cụ không thể thiếu được trong mỗi dàn nhạc. Đây là lý do mà nhiều người đã tham gia những lớp học đánh trống chuyên nghiệp để nâng cao trình độ của mình cũng như làm cho bản nhạc ngày càng trở nên hấp dẫn và thu hút người nghe nhiều hơn.

Khóa học đánh Trống chuyên nghiệp

Vậy tại sao chúng ta lại nên tham gia những lớp học đánh trống? Đó có thể là việc chơi trống sẽ giúp ích rất nhiều cho sức khỏe của bạn, không chỉ giúp bạn thoát khỏi tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, lo âu hay tăng huyết áp mà nó còn giúp bạn phòng tránh được những bệnh đau mãn tính, viêm khớp, hen suyễn, bệnh tâm thần, thậm chí là cả ung thư.

Dưới đây là 10 lý do hấp dẫn nhất có thể thuyết phục được bạn tham gia những khóa học đánh trống chuyên nghiệp tại các trung tâm như vietthuong.edu.vn của chúng tôi.

Học đánh trống làm cho bạn hạnh phúc hơn: Khi bạn tham gia một nhóm chơi trống hay bạn tham gia một lớp học đánh trống thì bạn sẽ cảm thấy bạn trở nên hạnh phúc như thế nào. Khi đánh trống, não bộ của người chơi sẽ tiết ra  endorphin, enkephalin kết hợp với sóng alpha trong não sẽ tạo ra cảm giác hạnh phúc hơn và khoan khoái hơn.

Học đánh trống tạo sự thư giãn: Trong một nghiên cứu nhỏ, người ta lấy mẫu máu của những người mới tham gia chơi trống trong khoảng 1 tiếng đồng hồ, người ta đã nhận thấy rằng những yếu tối tạo ra căng thẳng, mệt mỏi đã bị giảm xuống một cách đáng kể.

Học đánh trống có thể giúp giảm đau: Có thể bạn không tin nhưng trong khi bạn tham gia học đánh trống chuyên nghiệp, nó sẽ thúc đẩy sản xuất ra endorphin – đây là một loại thuốc phiện nội sinh và có tác dụng giảm đau cho cơ thể.

Học đánh trống giúp tăng hệ miễn dịch: Người ta đã nghiên cứu rằng khi chơi trống sẽ làm tăng tế bào T tự nhiên, đây là tế bào giúp cho cơ thể chống lài bệnh ung thư và một số virus khác, từ đó hệ miễn dịch của người học đánh trống sẽ được tăng cường.

Học chơi trống sẽ giúp gắn kết mọi người: Người ta cho rằng những nhóm chơi trống và những nhóm học trống sẽ giúp kết nối tâm hồn của bạn trở nên sâu sắc hơn và dễ dàng kết nối với tâm hồn của người khác.

Học chơi trống có thể giúp bạn đạt được quyền năng cao hơn: Chắc hẳn chúng ta đã từng nhìn thất những pháp sư sử dụng tiếng trống để tích hợp tâm trí, linh hồn và cơ thể. Họ sẽ tập trung vào toàn bộ cơ thể của mình và tích hợp chữa bệnh ở cả cơ thể và tinh thần thông qua tiếng trống để kết nối lực siêu nhiên.

Khóa học đánh Trống chuyên nghiệp

Học chơi trống giúp giải tỏa cảm xúc tiêu cực: Những động tác đánh trống khi tham gia lớp học chơi trống chuyên nghiệp cũng giống như các thể hiện bản thân. Bạn có thể bộc lộ những cảm xúc mà bạn đã dồn nén từ rất lâu trong lòng thông qua những động tác mạnh mẽ khi chơi trống. Ngoài ra, trống còn là công cụ được sử dụng rất nhiều trong việc điều trị, khống chế cho những người nghiện đang lên cơn nghiện. Tham khảo Khóa Học Trống tại Trường âm nhạc Việt Thương Music School

Học chơi trống giúp chú tâm ở khoảnh khắc hiện tại: Khi tham gia học đánh trống chuyên nghiệp, nó có nghĩa là bạn đã nhận thức được dòng chảy của đời sống, và lúc này, bạn sẽ không còn nghĩ ngợi gì ở hiện tại hay nghĩ đến tương lai.

Học chơi trống giúp hoàn thiện bản thân: Có thể nói việc học chơi trống sẽ giúp bạn kích thích thể hiện những sáng tạo của mình. Khi bạn học đánh trống trong một nhóm thì bạn có thể thể hiện được bản thân của mình, đồng thời bạn sẽ nhận được những phản hồi từ những người bạn trong nhóm trống của bạn. Ngoài ta, việc học đánh trống sẽ là công cụ để bạn khám phá nội tâm cũng như mở rộng nhận biết của mình.

Địa chỉ Học đánh trống chuyên nghiệp

Đức Thương music, địa chỉ đáng tin cậy của các tín đồ học trống. Với đội ngũ giáo viên chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại, bạn sẽ hoàn toàn có thể hoàn thiện khả năng chơi trống của mình tại đây.

- Mọi thông tin vui lòng liên hệ tư vấn:

Đức Thương Music, số 12, Đường 30/4, Phường Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai.

Hotline: 02513 940 640 - 0914818888

Bài viết khác:

Thời Khóa Biểu

Đội Ngũ Giảng Viên

Sự kiện qua ảnh

Liên kết website

Scroll