GRADUATION CEREMONY 2018 - LONDON COLLEGE OF MUSIC

Đức Thương music School xin chúc mừng tất cả các tân khoa LLCM, ALCM, Dip LCM và những bạn đã đạt những chứng chỉ â nhạc quốc tế ở các trình độ. Và đặc biệt chúc mừng:

<3 Cô Nguyễn Thụy An Bình - Đã đạt chứng chỉ ALCM in Teaching.

<3 Thầy Nguyễn Vương Quỳnh Long - Đã đạt chứng chỉ DipLCM in Teaching

<3 Thầy Phạm Bá Tòng - Đã đạt chứng chỉ DipLCM in Teaching

<3 Thầy Nguyễn TIến Lực - Đã đạt chứng chỉ DipLCM in Teaching

<3 Cô Trần Thị Ki Thư - Đã đạt chứng chỉ DipLCM in Teaching

<3 Cô Nguyễn Thị THanh Tuyền - đã đạt chứng chỉ DipLCM i Teaching

<3 Chúc mừng tất cả các em học viên của Đức Thương từ các trình độ Pre đến grade 5. Đây chính là thành quả của một quá trình các  em học và luyện tập.

Chúng ta cùng nha cố gắng và đạt được những mốc ca hơn nữa trong năm 2019 nhé.

 

  • LCM ( London College of Music) là kì thi âm nhạc uy tín và có truyền thống lâu đời trên thế giới, được văn phòng quản lý chất lượng và khảo thí của Vương Quốc Anh công nhận và đảm bảo. Hội đồng giám khảo LCM bao gồm những giáo sư có học vị cao và uy tín quốc tế trong lĩnh vực giáo dục nghệ thuật và âm nhạc học. chứng chỉ LCM có giá trị khi đăng kí vào các trường Đại học tại Anh và một số trường Đại Học khác tại Mỹ và châu Âu nằm trong cùng hệ thống cong nhậ bằng LCM. Với những chứng chỉ LCM trong tay , các bạn có thể yêu cầu miễn giảm một số tín chỉ tùy theo quy định của từng trường 
  • - Hội đồng khảo thí LCM có mạng lưới các trung tâm khảo thí trên toàn thế giới nên bằng cấp của LCm là một trong những bằng cấp được gọi là : " Internationally recognized" (được quốc tế công nhận )

Bài viết khác:

Thời Khóa Biểu

Đội Ngũ Giảng Viên

Sự kiện qua ảnh

Liên kết website

Scroll