Âm nhạc hiện hữu trong sâu thẳm mỗi con người. Chúng ta hãy cùng nhau đánh thức và phát triển tình yêu âm nhạc ấy

Âm nhạc hiện hữu trong sâu thẳm mỗi con người. Chúng ta hãy cùng nhau đánh thức và phát triển tình yêu âm nhạc ấy.
Đến với DUC THUONG MUSIC SCHOOL, các bạn sẽ được học nhạc với một giáo trình chuẩn quốc tế, một môi trường học chuyên nghiệp và đặc biệt đội ngũ giáo viên đạt chuẩn quốc tế.

Hình ảnh các bạn học viên Đức Thương nhận bằng âm nhạc quốc tế LCM (London College of Music) thuộc trường Đại Học WEST LONDON.

 

LCM là kỳ thi âm nhạc uy tín và có truyền thống lâu đời trên thế giới, được văn phòng quản lý chất lượng và khảo thí của Vương quốc Anh công nhận và đảm bảo. Hội đồng giám khảo LCM bao gồm những giáo sư có học vị cao và uy tín quốc tế trong lĩnh vực giáo dục nghệ thuật và âm nhạc học.

Chứng chỉ LCM có giá trị khi đăng ký vào các trường đại học tại Anh và một số trường đại học khác tại Mỹ và Châu Âu nằm trong cùng hệ thống công nhận bằng LCM. Với chứng chỉ LCM trong tay, các bạn có thể yêu cầu miễn giảm một số tín chỉ tuỳ theo quy định của từng trường.

Hội đồng khảo thí LCM có mạng lưới các trung tâm khảo thí trên toàn thế giới nên bằng cấp của LCM là một trong những bằng cấp được gọi là “Internationally recognized” (được quốc tế công nhận).

6840_15439818.jpg Tải file

Bài viết khác:

Thời Khóa Biểu

Đội Ngũ Giảng Viên

Sự kiện qua ảnh

Liên kết website

Scroll